Chính sách đổi trả vé và hoàn tiền

Chính sách đổi trả vé và hoàn tiền HoaBinh Airlines

Người sử dụng có thể mua vé máy bay theo hình thức “đặt chỗ”, cho bản thân Người sử dụng hoặc cho một bên thứ ba khi:

  • Người sử dụng có đủ năng lực để thực hiện và chịu trách nhiệm về các hành vi của mình;
  • Người sử dụng cung cấp thông tin thật về cá nhân hoặc về hành khách (bên thứ ba);
  • Người sử dụng hoặc hành khách có đầy đủ giấy tờ hợp pháp phục vụ cho việc đi lại;


Người sử dụng sử dụng thẻ tín dụng mà bản thân Người sử dụng là chủ sở hữu hoặc được sự cho phép của chủ sở hữu để thực hiện việc thanh toán vé máy bay. Người sử dụng hiểu rằng, việc sử dụng thẻ tín dụng giả hoặc lấy trộm là hành vi vi phạm Bộ Luật Hình sự;

HoaBinh Airlines thực hiện việc xuất vé máy bay sau khi đã nhận được đầy đủ các khoản thanh toán từ Người sử dụng trong giờ làm việc của HoaBinh Airlines và phù hợp với các quy định trong Điều khoản sử dụng. Phụ thuộc vào hình thức thanh toán và trong một số trường hợp nhất định, HoaBinh Airlines có thể thực hiện việc xuất vé ngoài giờ làm việc.

HoaBinh Airlines sẽ gửi vé máy bay điện tử tới Người sử dụng qua email trong ngày mà vé điện tử được xuất. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về việc Người sử dụng không nhận được vé điện tử do Người sử dụng cung cấp địa chỉ email sai hay số điện thoại sai. Trong trường hợp không nhận được vé máy bay, Người sử dụng nên kiểm tra lại các chương trình chống virus, chống spam xem các chương trình đó có ngăn cản việc nhận vé máy bay không hoặc liên hệ với chúng tôi.
 

Huỷ vé máy bay

Người sử dụng chấp thuận rằng các hãng hàng không có thể hủy chuyến bay mặc dù đã bán vé cho hành khách vì lý do kỹ thuật, an toàn, an ninh hay các lý do bất khả kháng. Chúng tôi sẽ ngay lập tức thông báo cho khách hàng ngay sau khi nhận được thông báo từ các hãng hàng không về việc hủy vé, hủy chuyến và giải pháp đề xuất của hãng hàng không.

Điều kiện hoàn/hủy vé sẽ được thực hiện theo qui định của hãng hàng không.

Chính sách hoàn tiền

Chúng tôi có trách nhiệm hoàn trả khách hàng khoản tiền hoàn lại từ hãng hàng không ngay sau khi nhận được từ hãng hàng không nhưng không có nghĩa vụ và trách nhiệm phải hoàn lại khoản phí dịch vụ mà khách hàng đã trả cho chúng tôi;

Khách hàng đã mua vé nhưng vì lý do cá nhân không muốn tiếp tục hành trình mà muốn thay đổi hành trình hoặc hoàn vé đối với hành trình đã mua, khách hàng sẽ phải chịu các khoản phí, phụ phí, chênh lệch giá liên quan tới việc hoàn/thay đổi hành trình theo qui định của các hãng hàng không áp dụng đối với loại vé mà khách hàng đã mua và chúng tôi không có trách nhiệm phải hoàn lại phí dich vụ khách hàng đã trả cho chúng tôi. Tiền hoàn vé sẽ được chuyển về thẻ hoặc tài khoản ngân hàng Quý khách đã sử dụng khi đặt chỗ mua vé. Thời gian hoàn đổi vé từ 2-3 tuần sau khi chúng tôi nhận được yêu cầu hoàn vé tùy thuộc hoàn cảnh hãng hàng không trả về.

Khách hàng đã mua vé nhưng không thực hiện hành trình mà muốn đổi tên cho bạn bè hay người thân, tùy theo qui định của các hãng hàng không, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng trong việc đổi tên nếu được phép với điều kiện khách hàng phải thanh toán các khoản phí đổi tên theo qui định của các hãng hàng không.

Các hãng hàng không có thể thay đổi giờ bay sớm hoặc muộn hơn so với giờ bay đã định, chi tiết ký hiệu chuyến bay vì lý do kỹ thuật hay an ninh hàng không, trong trường hợp này khách hàng sẽ nhận được tin nhắn từ các hãng hàng không đối với các thay đổi đó theo số điện thoại đã đăng ký khi mua vé máy bay. Mặc dù vậy, chúng tôi cũng thông tin ngay tới khách hàng các thay đổi này ngay sau khi nhận được thông báo từ các hãng và chúng tôi hoàn toàn được miễn trừ mọi trách nhiệm đối với việc thay đổi giờ bay;